Sự tác động của độ ẩm tới sàn gỗ tự nhiên

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, vụ hè có thể đem đến sự khô ráo, ấm áp đồng thời nhiều năng lượng cho cuộc sống. Nhưng rõ ràng vụ hè mang lại hơi nước cao trong không khí cả ở miền Nam lẫn xứ Bắc. nếu nhà mọi người dùng sàn gỗ tự nhiên, có thêm vài điều bạn cần biết về mức độ cứng và nước Nếu muốn giữ cho sàn nhà của người ổn định đồng thời bền bỉ.

Dưới Thực là các quy luật về hơi nước ảnh hưởng đến sàn gỗ tự nhiên: với mỗi  sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh hay là sàn gỗ tự nhiên dán mặt, mọi người nên nỗ lực giữ cho hơi nước trong nhà của người từ 35% và 55%.

Sự tác động của độ ẩm tới sàn gỗ tự nhiên

Sàn nhựa giả gỗ

Mức hơi nước cao

nếu hơi nước không khí vượt trên 55% trong nhà người thì chắc chắn có sự ẩm thấp thấm vào gỗ. Để tình yêu trạng độ ẩm cao này diễn ra nhiều ngày, nguy cơ thanh ván sàn gỗ tự nhiên có thể có giờ tượng phồng lên.Sự phồng rộp này tất cả nhẹ nhưng trong trường hợp tồi hơn sẽ dẫn đến sự cong vênh ván sàn gỗ. Điều này đúng  cả sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh lẫn dán mặt. Hãy nhớ rằng, dù rằng các loại ván gỗ dán mặt có xu hướng ổn định hơn so cần sàn gỗ tự nhiên , chúng vẫn còn khá nhạy cảm với hơi ẩm.
Sự tác động của độ ẩm tới sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ ngoài trời

Mức Độ ẩm thấp

Trong lúc mức nước cao có thể giúp hỏng hóc sàn nhà của người , thì mức nước quá thấp cũng không phải là điều tốt. Để hơi nước hạn chế xuống dưới 35%, độ ẩm thấp cũng là một vấn đề gây ra sự khô lại của cốt gỗ , vị đó , có thể làm suy yếu ván sàn gỗ sẽ trở thành một vấn đề trong quá trình bảo dưỡng liên tục của người .

Phòng né sự ảnh hưởng của hơi nước

Vậy làm thế nào mọi người tất cả cản chặn thiệt hại tiềm tàng vày hơi nước ? Kiểm tra hơi nước trong phòng, nơi mọi người có sàn gỗ tự nhiên của người đã lắp đặt bằng cách sử dụng một nhiệt kế. nếu nước vượt quá 35% – khoảng 55%, sau đó mọi người nên thực bây giờ điều chỉnh. Để mức độ quá cao, sử dụng máy hút ẩm hoặc là bật lên điều hòa không khí sẽ làm giảm bớt nước . Nếu muốn người bằng phải tăng độ ẩm , hãy thử càng máy tạo độ ẩm Để tăng cường nước trong toàn  phòng.
cần cách duy trì hơi nước trong nhà của mọi người , mọi người sẽ làm cho đảm bảo  ván sàn gỗ  của mọi người vẫn được bảo vệ và nhận được sự bảo hành của mọi người  và  giữ nó ổn định cùng lúc bền bỉ trong quá trình sử dụng.