Địa chỉ mua sàn gỗ giá tốt nhất tại Hà Nội

 Sàn gỗ công nghiệp có xuất miền từ malaysia ,Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Đức thường đắt hơn rất nhiều so với sàn gỗ có xuất miền từ trung quốc. giá sản phẩm có xuất vùng từ malaysia ,Thụy Sỹ, Hàn Quốc dao động từ 380-450.000VNĐ/m2 với mỗi loại có độ dầy 12mm .260,000VNĐ với mỗi sản phẩm có độ dầy 8mm. còn hàng trung quốc chao đảo từ 200- 280,000VNĐ/m2 với sản phẩm 12mm. 150-190,000VNĐ/m2 cần sản phẩm có độ dầy 8mm.

Địa chỉ mua sàn gỗ giá tốt nhất tại Hà Nội

Dọc theo các tuyến phố bán chất liệu xây dựng trên đô thị hà nội như phố Cát Linh ,Thanh Nhàn, Hoàng Quốc Việt . Cửa hàng sàn gỗ được bày bán tràn lan bằng rất nhiều thương hiệu và nguồn gốc xuất miền khác nhau,mẫu mã , màu sắc rất đa rạng và phong phú . Trên thị trường học sàn gỗ công nghiệp tại việt nam có đến khoảng 80% sàn gỗ cốt yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc còn lại 20% sàn gỗ công nghiệp đến từ malaysia, Đức,Thụy sỹ ,Thái Lan cùng lúc Hàn Quốc .

Có thể bạn quan tâm: >>Mua sàn ngoài trời giá rẻ ở đâu? <<

Vậy làm cách nào Nếu muốn phân biệt được đâu là hàng trung quốc đâu là hàng Malaysia… Hàn Quốc ,chất lượng cùng lúc giá cả có đúng với cam kết hay không thì các chiến hữu nên hỏi xem nguồn gốc xuất miền rõ ràng như đề nghị chủ cửa hàng cho xem chứng chỉ chất lượng gọi tắt là CE cùng lúc nguồn gốc xuất miền gọi tắt là CQ.

Địa chỉ mua sàn gỗ giá tốt nhất tại Hà Nội

Sàn gỗ hầu loại bỏ có cấu tạo giống nhau do cùng có chất liệu là bột gỗ đồng thời vật liệu nhựa tổng hợp và được sản xuất theo quy trình thống nhất , sản phẩm được xuất miền cốt yếu từ Trung Quốc ,Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia thường ngày có 2 độ dày 8mm đồng thời 12mm đồng thời 2  kich thước 800mm cùng lúc 1200mm, có 3 bản 9mm,12mm,19mm.

Với giá cả cùng lúc chất lượng khác nhau , rất nhiều thiết kế , thông số Nếu muốn lựa chọn. qua quá trình nghiên cứu đồng thời trải nghiệm tôi thấy sàn gỗ Malaysia có cốt gỗ ổn định hơn cả tuy nhiên mặt hàng này thường đắt hơn so cần sản phẩm cùng loại.